Mô tả công việc
1. Xây dựng mục tiêu, kế hoạch Digital Marketing (tháng, quý, năm) và ngân sách thực hiện cho các hoạt động phù hợp mục tiêu kinh doanh của công ty. Triển khai kế hoạch và đánh giá hiệu quả.
1.1 Xây dựng kế hoạch, triển khai và tối ưu hóa SEO các công cụ truyền thông trực tuyến: Website, SEO, Facebook, Zalo, Youtube, Seedings…
1.2 Xây dựng chiến lược từ khóa, link building để tăng thứ hạng website công ty trên các công cụ tìm kiếm phối hợp team nội dung.
1.3 Có kinh nghiệm theo dõi hiệu quả và kết hợp SEO cùng chiến dịch quảng cáo: Google Ads, Facebook Ads, Chatbox, Zalo Ads, Re-marketing…
2. Theo dõi, phân tích đối thủ cạnh tranh và báo cáo, đề xuất.
3. Phối hợp các phòng ban/ bộ phận khác, đặc biệt là bộ phận Nội dung và Thiết kế để thực hiện và tối ưu các chiến dịch hiệu quả, kịp thời.
4. Báo cáo theo định kỳ (ngày, tuần, tháng, quý, năm) hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp trên.
5. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên/ Trưởng phòng/ BGĐ
Quyền lợi được hưởng
Lương cạnh tranh
Hình thức:Nhân viên chính thức
Thời gian thử việc: 01-02 tháng
Thời gian làm việc: 44 giờ
Cơ hội huấn luyện:
1. Cơ hội nghề nghiệp ổn định, phát triển trong môi trường làm việc có định hướng chiến lược.
2. Cơ hội đi nước ngoài và được đào tạo với các chuyên gia nổi tiếng..
Đồng nghiệp:Môi trường chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến dành cho nhân viên có năng lực
Phúc lợi:
Chu kỳ xét tăng lương 1 lần / năm
Du lịch ít nhất 1 lần / năm
Có suất ăn xế mỗi ngày giúp NV tái tạo sức lao động
Đánh giá KPIs, thưởng tháng lương thứ 14, 15
Thưởng các ngày lễ trong năm
Phụ cấp khác:
Công ty cấp đồng phục khi thành NV chính thức. Tùy theo từng vị trí sẽ phụ cấp DTDD, xăng xe, phí công tác phù hợp.
Ngày nghỉ: Nghĩ Lễ tết theo quy định Nhà nước
Yêu cầu khác
KPI công việc:
Organic traffic
Organic conversion rate
Engagement metrics (Time on site, bounce rate, pages per visit)
Click-through rate
Keywords ranked by Google
Pages ranked by Google
Backlinks và referring domains
Domain Authority / Page Authority
2. Kinh nghiệm:
Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO
Hiểu biết sâu các công cụ SEO
Am hiểu và có kinh nghiệm thực tế triển khai và tối ưu Website, SEO, Google Analytics, Facebook, Zalo, Youtube, Seedings… Có kiến thức về Google Adwords là một lợi thế
Có kiến thức về HTML và CSS là một lợi thế
Am hiểu về trải nghiệm người dùng (UI/UX) là một lợi thế
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, ưu tiên ứng viên đã từng làm Agency.
3. Kiến thức và kỹ năng:
Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Digital Marketing, IT…
Tỉ mỉ, chi tiết, có đầu óc phân tích
Có kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
Tính cách: trung thực, có tư duy logic, cẩn thận, chính xác, tham học hỏi, cầu tiến, yêu thích con số và yêu thích công nghệ
Tuổi: 25-35 tuổi, ưu tiên ứng viên có chỗ ở quận 1,3,5,10,…
Hồ sơ bao gồm
CV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020