Các khóa học nghề nghiệp xếp hạng hàng đầu giúp bạn có được công việc mong muốn

Thứ hai - 10/02/2020 02:44
Với sự phát triển không ngừng của xã hội, đòi hỏi mỗi công dân thời đại mới phải liên tục đổi mới. Ngày nay có rất nhiều cách để chúng ta nâng cao vốn kiến thức hiểu biết, chuyên môn. Bài viết hôm nay sẽ đề cập đến một số khóa học nâng cao kiến thức để giúp bạn tìm được công việc mong muốn.
Các khóa học nghề nghiệp xếp hạng hàng đầu giúp bạn có được công việc mong muốn

 

Google IT Support Professional Certificate Specialization (Chứng chỉ Chuyên gia Chuyên ngành hỗ trợ CNTT của Google)

Chứng chỉ này được phát triển bởi Google, thông qua một loạt các bài giảng video, câu đố và các thí nghiệm vận dụng thực hành, chương trình này sẽ giới thiệu cho bạn cách khắc phục sự cố và dịch vụ khách hàng, mạng, hệ điều hành, quản teij hệ thống và bảo mật.

Microsoft Excel — Excel from Beginner to Advanced (Excel từ sơ cấp đến nâng cao)
Làm chủ các công cụ Excel và xóa tan nỗi đau vấp ngã trong công việc hàng ngày. Bạn sẽ bắt đầu vói những điều cơ bản để xây dựng nền tảng cơ bản, sau đó bạn sẽ được cung cấp những kiến thức sâu hơn khi bước vào cấp độ trung cấp và nâng cao.

Kỹ năng Excel cho chuyên ngành kinh doanh (Excel Skills for Business Specialization)

Excel vẫn là một trong những kỹ năng kĩ thuật số quan trọng và cơ bản nhất hiện nay. Phần mềm bảng tính vẫn là một trong những phần mềm phổ biến nhất được sử dụng trên toàn thế giới. Học cách tự tin vận hành phần mềm này có nghĩa là thêm một tài sản có giá trị cao vào danh mục việc làm của bạn.

Tiếng anh phát triển nghề nghiệp (English for professional development)

Khóa học này được thiết kế cho những người nói tiếng Anh không phải là người bản xứ quan tâm đến việc thăng tiến nghề nghiệp của họ. Bạn sẽ tìm hiểu về quá trình tìm kiếm việc làm, ứng dụng và quá trình phỏng vấn ở Hoa Kỳ, đồng thời so sánh và đối chiếu quá trình tương tự ở nước bạn. Khóa học này cũng sẽ cung cấp cho bạn cơ hội khám phá con đường sự nghiệp toàn cầu của bạn, đồng thời cải thiện kỹ năng ngôn ngữ của bạn để đạt được mục tiêu nghề nghiệp của bạn.

Toàn bộ những khóa học này bạn có thể học online qua Udemy, edX, Cousera,… Tất cả những gì bạn cần đó là một khoản phí nhỏ và khả năng tiếng Anh. Học tập là việc không bao giờ thừa thãi. Hy vọng bài viết hôm nay sẽ giúp bạn tìm được một khóa học phù hợp cho mình để nâng cao kiến thức. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây